728x90 AdSpace

­
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Nouvo LX phong cách KTM độ trong 3 năm của biker Sài thành


Sau hơn 3 năm theo đuổi đam mê, biker Sài thành đã tự kiếm đủ tiền để trang bị những món đồ chơi hàng hiệu cho chiếc Nouvo LX của mình.



Lý Kiến Trung (nickname Kul Miracle), sinh năm 1994, hiện sống tại quận 11, TP. HCM là một người đam mê dòng xe Nouvo LX. Tuy nhiên, nếu chạy Nouvo LX thông thường thì dễ bị lẫn vào đám đông bởi dòng xe này quá phổ biến, bởi vậy anh quyết định biến chiếc xe của mình trở nên đặc biệt.

Trung cho biết anh mua chiếc Nouvo LX vào ngày 28/8/2011. Đây cũng là thời điểm anh bước chân vào giới chơi xe (gọi vui là giới “Xebiz”). “Thời gian đầu, việc độ xe cực kỳ khó khăn, phần vì còn nhỏ, chưa kiếm ra tiền để chi cho việc độ xe, nhưng nguyên nhân chính là gia đình mình không ủng hộ nên nhiều lúc cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ đam mê”, Trung chia sẻ.
Tuy nhiên vì lòng nhiệt huyết, Trung không cho phép mình dừng lại. Anh đã tìm tòi, học hỏi từ đàn anh đi trước để tiếp lửa cho niềm đam mê. Trung kể lại, cột mốc đáng nhớ đối với anh là vào cuối năm 2013, khi gia đình đã suy nghĩ thoáng hơn trong việc độ xe, anh đã được nhận vào làm tại một xưởng độ xe có tiếng tại TP.HCM. Đây là một công việc trong mơ đối với Trung. Trung đã có thể tự kiếm tiền để mua những món đồ chơi cho chiếc xe của mình. Trước đó, anh phải dành dụm, chắt chiu tiền tiêu vặt ba mẹ cho hàng tuần để theo đuổi đam mê.

Chiếc Nouvo LX của Trung đã trải qua nhiều phiên bản độ khác nhau, nhưng phiên bản hiện tại khiến anh hài lòng nhất. Anh đã đặt tất cả tâm huyết của mình vào chiếc xe, và những nỗ lực của Trung cũng đã bước đầu được công nhận. Mới đây, tại buổi offline nhân dịp sinh nhật lần thứ 2 của câu lạc bộ Nouvo “Siêu nhân Club”, chiếc xe này đã giành được giải ba do chính các thành viên bình chọn. 

Chiếc Nouvo LX của Trung có phần đầu xe nổi bật với choá đèn sơn titan khói. Chữ KTM Duke 125 cách điệu cùng màu cam đen truyền thống của hãng xe Áo.

Logo siêu nhân được sơn nổi bật trên đầu xe.

Cụm heo dầu Brembo 2 piston đối xứng cùng đĩa BrakeTech là những món đồ chơi giá trị được lắp trên chiếc xe này. Trục trước có gắn chống đổ. Xe sử dụng cặp lốp Michelin.

Ống pô hiệu 4road, phuộc YSS G-Euro với bình dầu khá lớn. Bánh sau cũng được lắp phanh đĩa.

Trên tay lái lắp hai bình dầu cùng cùm tay hiệu Rizoma, bao tay hiệu JapanSpeed. 

Phía sau được lắp xi-nhan Rizoma Drop, ốc Proti và một số ốc kiểu, gù dẹp trang trí. 

Điểm ấn tượng nhất trên chiếc xe này chính là dàn áo được sơn tem đấu phong cách KTM Duke tại xưởng ABMiracle. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nouvo LX phong cách KTM độ trong 3 năm của biker Sài thành Rating: 5 Reviewed By: Unknown